ตะกร้าสินค้า - Cart

NEWS & EVENT

NEWS

แบ่งบันข้อมูลได้ที่ :

เทพผดุงพรมะพร้าว จับมือ “ลิเวอร์พูล” ดันน้ำมะพร้าวเอาใจคนรักสุขภาพ

 

 

เทพผดุงพรมะพร้าวเผยแผนปี 59 ก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก

จับมือ “ลิเวอร์พูล” ดันน้ำมะพร้าวเอาใจคนรักสุขภาพ

พร้อมส่ง ชาวเกาะ – แม่พลอย

เขย่าตลาดในประเทศฉลอง 40 ปีอย่างยิ่งใหญ่

 

 

เทพผดุงพรมะพร้าวฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งความเป็นผู้เชี่ยวชาญและรู้จริงในเรื่องมะพร้าว การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลก และเป็นผู้ผลิตเครื่องปรุงรสอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ มาตรฐานสากล เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จด้วยแผนธุรกิจปี 2559

มุ่งสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก (Global Brand) เริ่มด้วยการเซ็นสัญญา “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” ส่งน้ำมะพร้าวชาวเกาะทำตลาดคนรักสุขภาพและนักกีฬา ก่อนเดินสายเทรดแฟร์อาหารระดับโลกทุกภูมิภาค ด้านตลาดในประเทศนอกจากกะทิชาวเกาะที่ครองใจอันดับ 1 ยังประกาศความพร้อมลุยแผนส่งน้ำมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100รุกตลาดเต็มกำลัง พร้อมเปิดตัวแบรนด์แม่พลอยอย่างเป็นทางการทั้งไลน์พริกแกงและน้ำจิ้ม ในขณะเดียวกันยังชูนโยบายเพื่อสังคม (CSR) เป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักพร้อมผลักดันหลากหลายโครงการเพื่อสุขภาพ คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม

 

 

นายอภิศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด เผย “ปี 2558 เรายังคงได้รับความเชื่อมั่นและการตอบรับจากคู่ค้า และผู้บริโภคทั่วโลกเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภท กะทิ น้ำจิ้มไก่ น้ำมะพร้าว พริกแกง และน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100% แม้กระทั่งสินค้าใหม่อย่างมะพร้าวอบกรอบ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเรียงตามลำดับ ในปีนี้จึงมั่นใจที่จะรุกตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ทั้งของชาวเกาะคือ กะทิ น้ำมะพร้าว และน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100% และแม่พลอย ได้แก่ พริกแกงและน้ำจิ้มไก่ กลับมาทำตลาดในประเทศอย่างเต็มที่ โดยจะไปพร้อมกิจกรรมโรดโชว์และโปรโมชั่นดี ๆ ฉลองครบรอบ 40 ปี

เพื่อคืนกำไรตอบแทนผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยกรอบการดำเนินงานทางการตลาดนั้น เราเดินหน้าด้วยสองเป้าหมาย หลักที่วางไว้ปีนี้ คือ การก้าวเข้าสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก (Global Brand) และการเป็น Content Provider ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์มะพร้าวแปรรูปและเครื่องปรุงรสอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ โดยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งแก่เกษตรกรผู้ผลิตมะพร้าว จะเป็นไปในรูปแบบความรู้ คำแนะนำด้านการเพาะพันธุ์มะพร้าวเพื่อให้ได้ผลิตผลที่ดีได้คุณภาพมารองรับการผลิต และสำหรับผู้บริโภคในประเทศ การให้ข้อมูลจะเป็นไปในรูปแบบความรู้และเทคนิคการทำอาหาร บทความที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ผ่านการผลิตรายการโทรทัศน์แนะนำการปรุงอาหารและเมนูต่าง ๆ หรือบทความสุขภาพ รวมถึงผลงานวิจัยทางการแพทย์ที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มะพร้าว เป็นต้น

ส่วนในต่างประเทศจะให้ข้อมูลเทรนด์ความนิยมในภูมิภาคต่าง ๆ และเทรนด์อาหารโลก ที่ปัจจุบันยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพด้วยอาหารที่มีคุณประโยชน์ ทั้งนี้ก็เพราะความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปจากมะพร้าว ที่เราเป็นตัวจริงและได้รับการยอมรับมากว่า 40 ปีนั่นเอง ที่ผลักดันให้เกิดแผนงานทำการตลาดเชิงรุกทั้งในและต่างประเทศเต็มตัว”

 

 

ในส่วนของแผนก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก ปีนี้เราพิจารณาเห็นศักยภาพของแบรนด์ชาวเกาะที่โดดเด่นในตลาดโลก ว่าพร้อมแล้วที่จะทำตลาดสู่ผู้บริโภคที่รักการดูแลสุขภาพรวมถึงเหล่านักกีฬา จึงได้ จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” โดยส่งน้ำมะพร้าวชาวเกาะเข้าทำตลาด ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้ใหญ่จากทางสโมสรและแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง

 

 

 

RELATED NEWS

22NOV, 23
ประกาศรายชื่อโรงเรียนที่ได้รับทุนสนับสนุนการศึกษา 78 โรงเรียน
รวมเงิน 15,600,000 บาท
read more
16OCT, 23
โครงการปันรัก โดยเทพผดุงพรมะพร้าว
ขอขอบคุณทุกโรงเรียนที่เข้าร่วมส่งโครงการเพื่อขอรับทุนสนับสนุน
read more
25SEP, 23
โครงการปันรัก โดยเทพผดุงพรมะพร้าว มอบ 15,000,000 บาท
รับสมัคร วันนี้-วันที่ 15 ตุลาคม 2556
read more
27JUN, 23
กระบวนการมีส่วนร่วมและการปรึกษากับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำหรับการตรวจประเมิน BV Monkey-Free Coconut Due Diligence Audit สำหรับ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด
จังหวัดสมุทรสงคราม, จังหวัดราชบุรี, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์,และจังหวัดนครศรีธรรมราช
read more
24MAR, 23
บริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยงานอิสระตรวจสวนมะพร้าวที่ไม่มีลิงได้ทำสัญญากับบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด
บริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยงานอิสระตรวจสวนมะพร้าวที่ไม่มีลิงได้ทำสัญญากับบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด
read more
26JUL, 22
ต้อนรับ นักศึกษาโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) ศึกษาดูงาน
ต้อนรับ นักศึกษาโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) ศึกษาดูงาน
read more
02JUL, 22
อพยพหนีไฟ ประจำปี 2565
อพยพหนีไฟ ประจำปี 2565
read more
17JUN, 22
อบรมหลักสูตร โครงการเครือข่ายชุมชนป้องกันยาเสพติด & 14 กลโกงมิจฉาชีพ
อบรมหลักสูตร โครงการเครือข่ายชุมชนป้องกันยาเสพติด & 14 กลโกงมิจฉาชีพ
read more
16JUN, 22
ประชุมร่วมกับ International Coconut Community
ประชุมร่วมกับ International Coconut Community
read more

Contact Us